APPSHEET MASTERY: PROJECT GUIDELINE

Số buổi: 10
Khai giảng: 16/09/2024
Lịch học: Thứ 2, 4 (19:30 - 21:30) Hàng tuần
Hình thức học: Online
Học phí: 3.000.000đ
Đăng ký học

Mục tiêu khóa học
- Làm chủ quy trình tự động hoá nhập liệu từ Excel qua AppSheet bằng giao diện Web, Mobile, Tablet.
- Xây dựng tự động hoá quy trình kinh doanh trên AppSheet để gửi email, cập nhật trạng thái, …
- Cách xây dựng 1 App tự động từ A đến Z trên AppSheet.
- Tự tin thực hiện các dự án chuyển đổi số nhỏ để giảm các thao tác giấy tờ và có dữ liệu sạch để import vào hệ thống ERP.
- Xây dựng những App cơ bản không có trên hệ thống ERP hỗ trợ người dùng nhập nhanh và mọi lúc kể cả trên thiết bị di động.
- Tự động hoá quy trình HR tiết kiệm thời gian cho các công việc thủ công như quản lý dữ liệu nhân viên, chấm công, tính lương, thưởng,...
- Hoàn thiện hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, đảm bảo tính minh bạch và công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đánh giá chính xác năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong việc thăng tiến, khen thưởng và đào tạo.
Nội dung khóa học
Tập trung xây dựng ứng dụng AppSheet theo nhu cầu của cá nhân để áp dụng vào thực tế qua sự hướng dẫn của Mentor và Giảng viên ERX Việt Nam trong Module 02:
- Buổi 01: Khởi động dự án, phân nhóm và hướng dẫn thiết kế Database của dự án AppSheet
- Buổi 02: Học viên tự thực hành thiết kế Database và tiến hành Review với Mentor
- Buổi 03: Cài đặt dữ liệu và thiết kế giao diện, views trên AppSheet
- Buổi 04: Review kết quả làm được và hỏi đáp trực tiếp với Mentor
- Buổi 05: Tạo Action và Automation cho dự án AppSheet
- Buổi 06: Review kết quả làm được và hỏi đáp trực tiếp với Mentor
- Buổi 07: Tối ưu hiển thị và phân quyền cho dự án AppSheet
- Buổi 08: Review kết quả làm được và hỏi đáp trực tiếp với Mentor
- Buổi 09: Kết nối cơ sở dữ liệu AppSheet với Power BI và làm Dashboard
- Buổi 10: Review kết quả làm được và hỏi đáp trực tiếp với Mentor
- Buổi 11: Thuyết trình ứng dụng AppSheet của cá nhân

Các dự án mà giảng viên đã từng thực hiện

1. Phần mềm quản lý điều phối xe với AppSheet tới Power BI

2. Chuyển đổi số nông nghiệp với AppSheet

3. Quản lý sản xuất với AppSheet

4. Quản lý mua hàng với AppSheet - doanh nghiệp nhỏ với chuyển đổi số không giấy tờ

 

5. Quản lý công việc tiến độ với AppSheet

Ngoài ra còn rất nhiều các dự án chuyển đổi số khác gắn với các ngành nghề như nhân sự, mua hàng, ...

Thông tin giảng viên
Xin trân trọng giới thiệu giảng viên chính của khóa học  "Appsheet Mastery: Project Guideline"  là Mr. Hiếu Lê và Mr. Trung Hoàng.
- Mr. Hiếu Lê, là một Data Engineer và Data Services cho Fsoft, Masan consumer, NTTData. Anh tham gia rất nhiều dự án liên quan đến lĩnh vực Finance, Supply chain, Marketing và anh cũng có chuyên môn sâu rộng trong các lĩnh vực như Demand & Forecasting, Supply Chain Management, Data Science SCM, AOP, và AP. Ngoài ra anh Hiếu cũng là Founder trung tâm Hebum Team chuyên cung cấp các dịch vụ sản phẩm file, khóa học, tư vấn AOP, system, ERP cho các cá nhân và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
- Mr. Trung Hoàng, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu và đào tạo, hiện đang giữ chức vụ Data Training Manager tại ERX Vietnam Company Limited. Anh đã có nhiều năm giảng dạy và xây dựng các khóa học về Microsoft Excel, SQL, Power Query, Power BI, và Python cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Các khóa học của anh đã giúp nhiều doanh nghiệp lớn như INSEE Cement, Techcombank, Honda VietNam, CapitaLand, Viettel Post, và nhiều công ty khác cải thiện hiệu suất công việc thông qua việc sử dụng dữ liệu hiệu quả.
Với sự kết hợp giữa kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú của Mr. Hiếu Lê và Mr. Trung Hoàng, khóa học  "Appsheet Mastery: Project Guideline"  chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những bài học quý giá và thực tiễn.
Thông tin địa điểm học

Học trực tuyến qua Google Meet, lịch học và đường link tham gia cuộc họp sẽ được gửi trực tiếp qua email bạn đăng ký. (Các bạn học viên vui lòng kiểm tra mail và "Đồng ý" lịch học)

Lợi ích của học viên sau khoá học
- Tạo ứng dụng không cần lập trình: Bạn sẽ có khả năng tạo ra các ứng dụng tùy chỉnh mà không cần viết mã, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
- Tăng năng suất làm việc: Bằng cách tự động hóa các quy trình và công việc thủ công, bạn sẽ tăng năng suất và hiệu quả trong công việc.
- Quản lý dữ liệu hiệu quả: Bạn sẽ biết cách tạo ra các ứng dụng để quản lý và tổ chức dữ liệu một cách hiệu quả, giúp dễ dàng truy cập và phân tích thông tin.
- Tùy chỉnh ứng dụng theo nhu cầu: Bạn có thể tạo ra các ứng dụng phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn hoặc tổ chức, từ quản lý dự án đến theo dõi kho hàng.
- Phát triển kỹ năng công nghệ: Bạn sẽ phát triển kỹ năng sử dụng công nghệ và phần mềm hiện đại, giúp bạn thích ứng tốt hơn với các công nghệ mới trong tương lai.
- Cải thiện khả năng giải quyết vấn đề: Việc học cách thiết kế và triển khai các ứng dụng giúp bạn cải thiện khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề thực tế.
- Tiết kiệm chi phí: Thay vì thuê lập trình viên hoặc mua các phần mềm đắt tiền, bạn có thể tự tạo ra các ứng dụng miễn phí hoặc với chi phí thấp.
- Nâng cao giá trị nghề nghiệp: Kỹ năng tạo ứng dụng AppSheet là một điểm cộng lớn trong hồ sơ của bạn, giúp bạn nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng.
- Thúc đẩy sự sáng tạo: Bạn có thể thoải mái sáng tạo và thử nghiệm các ý tưởng mới trong việc tạo ra các ứng dụng độc đáo và hữu ích.
Chính sách & Học phí

Nếu bạn đăng ký khoá học trong tháng 07 (từ hôm nay đến hết ngày 31.07.2024) thì bạn sẽ nhận được ưu đãi Early Bird giảm giá 20% học phí cho mỗi bạn học viên.

Ghi chú

Bạn không thể đăng ký riêng lẻ khoá học "Appsheet Mastery: Project Guideline" mà phải đăng kí thêm khoá record "Master Appsheet: From A to Z" với học phí 500.000 VND. 

 
 
Gọi (028) 3514 2046